Download Hotspot Shield - Vượt tường lửa, vào web bị chặn an toàn

Hotspot Shield tích hợp các chức năng vượt tường lửa và chuyển đổi IP để bạn truy cập các trang web bị chặn cũng như truy cập internet theo cách an toàn nhất. Với Hotspot Shield, bạn sẽ hoàn toàn yêu tâm với việc bảo mật các thông tin và dữ liệu trực tuyến quan trọng của mình và đây cũng là công cụ hiện nay được sử dụng nhiều nhất để vào Facebook khi bị chặn.




Phần mềm Hotspot Shield hỗ trợ đổi IP, vượt tường lửa vào các web bị chặn trên trình duyệt như Facebook, Blog ... Sử dụng Hotspot Shield trên máy tính truy cập internet công cộng, dữ liệu trong máy tính của bạn sẽ được bảo vệ 24/24h. Nhanh tay tải Hotspot Shield để trải nghiệm các tính năng hữu ích của phần mềm này.
Phần mềm Hotspot Shield được biết đến là phần mềm vpn vượt tường lửa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhờ công nghệ bảo mật hiện đại, giúp bạn lướt web riêng tư và an toàn. Hotspot Shield còn hỗ trợ truy cập hầu hết các website bị chặn với tỷ lệ thành công tuyệt đối, đồng thời cải thiện đáng kể tốc độ truy cập web trên tất cả các nền tảng máy tính và di động. Hiện Hotspot Shield được đánh giá là một trong những phần mềm vpn tốt nhất thế giới.
Download Hotspot Shield - Phần mềm free vpngiúp vào Facebook, vợt tường lửa, đổi ip và proxy hiệu quả
Phần mềm Hotspot Shieldd cùng với Ultrasurf là 2 trong số nhiều phần mềm hỗ trợ vào facebook bị chặn được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hotspot Shield có khả năng đổi địa chỉ IP, vượt tường lửa, giúp bạn truy cập vào Facebook bị chặn cũng như nhiều website, blog khác bị chặn bởi nhà mạng. Khi Facebook bị chặn không vào được, người dùng mặc định sẽ tải Hotspot Shield cũng như Ultrasurf để vào Facebook trên máy tính của mình.
Bạn đã biết cách vào facebook bằng hotspot shield khi bị chặn chưa, khá đơn giản nếu bạn xem qua hướng dẫn vào facebook bằng hotspot shield trong bài viết của chúng tôi.
Ngày nay với sự phát triển như "vũ bão" của Internet nhu cầu người dùng cũng được cải thiện và nâng cao hơn trước, những thông tin thu nhận được từ Internet ngày một nhiều và càng trở nên hữu ích. Tuy nhiên việc truy cập vào những website để lấy thông tin không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió đôi khi nó khá vất vả cho người dùng, thực tế đã có không ít website bị chặn khiến người dùng bị hạn chế truy cập hoặc không thể truy cập được. Do vậy một công cụ cần thiết như host shield sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn.
Phien bản Hotspot Shield cho Mac cũng có các tính năng tương tự, giúp bạn truy cập Facebook cùng nhiều trang web bị chặn trên máy Mac, nếu bạn đang dùng hệ điều hành Mac thì Hotspot Shield cho Mac sẽ là phần mềm hữu ích cho bạn.
Khi xảy ra tình trạng trên người dùng có thể khắc phục bằng cách tải các phần mềm hỗ trợ vượt tường lửa, hỗ trợ truy cập vào các trang web bị giới hạn, phần mềm ẩn địa chỉ IP khi truy internet như Ultrasurf, Freegate hay hotspot shield chẳng hạn; ở thời điểm hiện tại Hotspot Shield là một trong những phần mềm hỗ trợ vượt tường lửa, hỗ trợ truy cập vào các trang web bị giới hạn, phần mềm ẩn địa chỉ IP rất hiệu quả tránh mọi vướng mắc liên quan tới khả năng truy cập Internet của bạn.
DNS Jumper cũng là một trong những công cụ hỗ trợ duyệt web với khả năng vào các trang web bị chặn, đặc biệt vào Facebook. Với việc cung cấp cho người dùng các DNS miễn phí, thay đổi và hoán đổi giữa DNS nhà cung cấp dịch vụ với các DNS, DNS Jumper cho phép bạn tạo ra một hệ thống tên miền phong phú giúp bạn thoải mái truy cập mọi lúc mọi nơi.
download hotspot shield
Tải Hotspot Shield - duyệt web an toàn
Download Hotspot Shield - công cụ vượt tường lửa, giúp người dùng ẩn danh khi truy cập internet và có thể truy cập vào các trang web bị chặn bởi nhà mạng, quốc gia thông qua một máy chủ trung gian. Bởi vậy tránh được các kiểm duyệt, đảm bảo an ninh cho các thông tin cá nhân trực tuyến. Đặc biệt, hotspot shield giúp bạn truy cập trang mạng xã hội nổi tiếng Facebook được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.
Hotspot Shield hỗ trợ người dùng bảo vệ dữ liệu an toàn khi truy cập các dịch vụ internet công cộng ngày nay. Xung quanh chúng ta hiện nay có rất nhiều điểm truy cập internet miễn phí, và đó là nơi mà cách hacker có thể ăn trộm thông tin dữ liệu của người dùng một cách dễ dàng nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng.
Trong trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng VPN các website, blog bị nhà mạng chặn bằng Hotspot Shield nữa thì bạn có thể tắt VPN trên Hotspot Shield cũng khá giống với cách tắt VPN trên nhiều công cụ tương tự, xem hướng dẫn tắt VPN trên Hotspot Shield được trình bày cụ thể trên mục thủ thuật của chúng tôi.
download hotspot shield
Shield Hotspot - an toàn và riêng tư khi duyệt web
Khi lướt web, truy cập thông tin diễn ra liên tục trên máy tính và mỗi lần truy cập các trang web khác nhau địa chỉ IP máy tính của bạn có thể được nhận dạng và đột nhập bởi những người dùng khác nhằm ăn cắp các thông tin cá nhân và sử dụng cho mục đích xấu. Do vậy hotspot sẽ giúp bạn khắc phục được vấn đề này thông qua việc che dấu thay đổi địa chỉ IP, bảo vệ an toàn cho IP thật của bạn.

Comments

Popular posts from this blog

Bộ driver đa cấu hình đầy đủ nhất WanDriver v6.x Việt hóa giao diện